Senin, 28 April 2014

ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು rpp Kurikulum 2013 ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಇ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದಲ್ಲಿ

ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು rpp Kurikulum 2013 ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಇ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದಲ್ಲಿ

ನ ನೀವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಹೋಗಬಹುದು, ಸಹ ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಸೆಟ್ ಬಯಸಿದ್ದರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ? ನೀವು ನೋಡಿ, ನಾನು ಒಂದು ಲೇಸರ್ ಕಿರಣವು, ತಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು ಇತರ ಲೇಖಕರು ಸಹಾಯ, ಬರವಣಿಗೆ ಯೋಜನೆಗಳು ಮಾಡಿದ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಮತ್ತು ನಾನು ಈ ವಿಧಾನವನ್ನು ಶಿಫಾರಸು, ನಾವು ಆ ಎಲ್ಲಾ ಇಮೇಲ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ. ನಾನು ನೀವು ಆಧುನಿಕ ಸಂವಹನ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಬೇಕು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೇಗೆ ನಿಖರವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ rpp kurikulum 2013 - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - ಇಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇಳಲು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಕೆಲಸ?

ಅಲ್ಲದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕದ ಲೇಖಕ ಅವರು ನನಗೆ ವಿವರಿಸಲು, ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ, ಒಂದು ಅಂದಾಜಿನ ಪ್ರಕಾರ, ನಂತರ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ವಿಧಾನ ವಿವರಿಸುವ ಕೆಲವು ಪ್ಯಾರಾಗಳು ಬರೆಯಲು ಮತ್ತು ಅದು ನಿಜವಾದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಔಟ್ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಇತರ ಯೋಜನೆಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಇರಬಹುದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು - ಎಲ್ಲಾ ಇ ಕೋರ್ಸ್. ಸರಿ, ಆದರೆ ನಾನು ಯಾಕೆ ಮಾಡಬೇಕು? ಅಲ್ಲದೆ, ಆ ಹಣ ನಿಜವಾಗಿಯೂ, ಆದರೆ ನಾನು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕಾಣಲು kurikulum 2013 - http://rppkurikulum2013.com/ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ವ್ಯಾಪಾರ ಯೋಜನೆಯ ನಾನು ಈ ಹೊಸ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಅಲ್ಲಿ ಏನೋ ಇರಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ -.

ಆದ್ದರಿಂದ, ನನಗೆ ಮಾಡಲು ಡ್ರೈವುಗಳನ್ನು? ನಾನು ನಾಲ್ಕು ಮೂಲಭೂತ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ;
  1. ನಾನು ಉತ್ತಮ ಏನು ಮಾಡುವುದರಿಂದ. 
  2. ಸಹಾಯ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಯಶಸ್ಸು. 
  3. ಪುಸ್ತಕದ ಲೇಖಕ ಉತ್ತಮ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲು ನೆರವಾಗುತ್ತದೆ. 
  4. ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಅಥವಾ ರಸ್ತೆ ವಿಶೇಷವೇನು ಹಳೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸವಾಲಿನ - ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಏನೋ. 

ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ವ್ಯಾಪಾರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಇಪುಸ್ತಕಗಳು

ಸಹಜವಾಗಿ, ಪ್ರತಿ ವಾಣಿಜ್ಯೋದ್ಯಮಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಎಲ್ಲಾ ಇಲ್ಲ ಈ ಪಾವತಿಸಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಮಾಡಬೇಕು? ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಯಶಸ್ಸು, ಉದ್ಯಮದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಫಿಟ್ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥ ನಮೂದಿಸುವುದನ್ನು ಅಲ್ಲ, ಅದು, ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಹೊಸ ಉದ್ಯೋಗಗಳು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾದಲ್ಲಿ. ನೀವು, ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ವೇಳೆ ಈಗ ನಂತರ, jual rpp - http://jualrpp2013.com/ - E-ಬುಕ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್, ಉದ್ಯಮಶೀಲ ವ್ಯಾಪಾರ ಯೋಜನೆ, ಉದ್ಯಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು, ಅಥವಾ ಒಂದು ನಿಜವಾದ ಪುಸ್ತಕದ ಸಹ ಲೇಖಕ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಅಲ್ಲ, ನೀವು, ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ರಸ್ತೆ ಕೆಳಗೆ.

ಹೊಸ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಸುಮಾರು ಒದೆಯುವ ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು, ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಲೇಖನಗಳು, ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ಗೆ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು ಇದು "ನಿಖರವಾದ ಪದಗಳನ್ನು" ಅಥವಾ ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು, ಯಾವುದೇ ಬಳಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ jual rpp kurikulum 2013 - http://jualrpp2013. blogspot.com / - ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಆ ಬಳಸಬಹುದು, ಮತ್ತು ಇದ್ದವು ಸಹ, ಇದು ಕೇವಲ ಅಪಾಯವನ್ನು ಮೌಲ್ಯದ ಅಲ್ಲ, ಅದು ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ವಿಷಯಗಳ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಅಥವಾ ಯಾರಾದರೂ ನಂತರ ಕೃತಿಚೌರ್ಯದ ಹೇಳಬಹುದು.

ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಸೃಜನಶೀಲ ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ repurpose ಅಥವಾ ಮರುಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಥವಾ ಉಪ ವಿಷಯ ನನ್ನ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಹಿಂದೆ ಮಾಡಿದ, ಮತ್ತು ನಾನು ಕೇವಲ ರಾಜ್ಯದ, "ಇತರ ದಿನ ನಾನು ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಪರಿಚಯ ಮಾತನಾಡುವ ..." ಆದರೆ ಅವರು ವೇಳೆ, ಪದ, ಕೇವಲ ತಮ್ಮ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಅವರು ನಂತರ ನಾನು ಬಳಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ, ಪುಸ್ತಕ ಹೇಳಿರುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ jual rpp 2013 - http://rppkurikulum2013.blogspot.com/ ಅವರು ಡಬಲ್ ಅಪ್ ಅಥವಾ ಪತ್ರಿಕೆ ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಸಹ mputer ಕೃತಿಚೌರ್ಯದ ತಂತ್ರಾಂಶ ಅಮೆಜಾನ್ ಕಿಂಡಲ್, ಅಥವಾ ಪ್ರಕಾಶಕ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಕಾರಣ, -.

ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ಸ್ವಲ್ಪ ಅದನ್ನು ವಿಷಯದ ನೀವು ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಪರಿಣಾಮ, ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಗುಡುಗು ಅಥವಾ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಕದಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳ ಯಾವುದೇ ಪಾವತಿಸಲು ತಿರಸ್ಕರಿಸಬಹುದು ಸಹ, ನೀವು ಇ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಸಹಕಾರ ತಂತ್ರಗಳು ಔಟ್ ಮೈಲೇಜ್ ಬಹಳಷ್ಟು ಪಡೆಯಬಹುದು, ನೋಡಿ. ಗಂಭೀರವಾಗಿ, ನೀವು ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಎಂದೆನಿಸಿತ್ತು. ಎಲ್ಲಾ ಈ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮೇಲೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ದಯವಿಟ್ಟು.

ದಿವಾ ಎಜುಕೇಶನ್

Tidak ada komentar:

Posting Komentar